FOOTBAll SPORT ลำแข้งดีทวีปเอเชียแล้วยังไง ปากหมานัก พักยาวๆไปเลย




FOOTBAll SPORT สหพันธรัฐบอลที่ทวีปเอเชีย ประกาศลงทัณฑ์แบน อับเดล คาริม ฮัสซัน ลำแข้งกลุ่มชาติกาตาร์ 5 เดือนเต็มโดยส่งผลในทันทีเมื่อวันที่ 21 เดือนตุลาคม62 - 20 มีนาคม63 ข้างหลังนักฟุตบอลไม่ชอบใจวิธีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก 2019 รอบรองชนะเลิศเกมแรก ตอนวันที่ 1 เดือนตุลาคม62 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่อัลชาด(กาตาร์ที่มี ซาบี เฮอนันเดซ ที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนคุมกองทัพ เปิดบ้านแพ้ให้กับอัลฮิลาล (ซาอุดิอาระเบีย)1-4

สถานะการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 35 เมื่อ อัลเดล คาริม ฮัสซัน แบ๊คซ้ายกลุ่มชาติกาตาร์ของชมรมอัลชาดไปทำฟาล์วใส่ผู้เล่นอัลฮิลาลซึ่งในขณะดังที่กล่าวถึงแล้วสกอร์เสมออยู่ 1-1 อาเหม็ด อัล คาฟ ผู้ตัดสินชาวโอมานปรี่เข้าไปมอบใบเหลืองให้ อับเดลคาริม โดยทันที แต่ว่าหน้าแข้งอัลชาดไม่สบอารมณ์เข้าไปต่อว่าต่อขานผู้ตัดสินอย่างหนักจากการคาดคะเนโทษใบเหลือง จนกระทั่งท้ายที่สุดโดนเหลืองลำดับที่สองเปลี่ยนเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามทำให้ตอนที่คงเหลืออยู่อัลฮิลาลกลุ่มเยี่ยมที่มีผู้เล่นมากยิ่งกว่ายิงเพิ่ม 3 ประตูรวดทำให้กลุ่มจากซาอุดิอาระเบียเอาชนะไป 4-1 แทงบอลออนไลน์เว็บไหนดี2019

และก็เกมตอนวันที่ 22 เดือนตุลาคม62 รอบรองชนะเลิศนะดลำดับที่สอง อัลชาด ของกาตาร์ จะต้องบุกไปเยี่ยม อัลฮิลาล ของซาอุดิอาระเบีย ทางเอเอฟซี ได้ประกาศแบน อับเดล คาริม ฮัสซัน ก่อนเกมการแข่งขันชิงชัย ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยกลุ่ม ถึงแม้ในที่สุด อัลชาด จะบุกชนะ อัลฮิลาล 4-2 แต่ว่าสกอร์รวมสองเกม อัลฮิลาล ของซาอุดิอาระเบีย เชือดเอาชนะ อัลชาด ไป 6-5

สำหรับบทกำหนดโทษ 5 เดือนของ อับเดล คาริม ฮัสซัน แบ๊คซ้ายกลุ่มชาติกาตาร์ชุดแชมป์เอเซียนคัพ 2019 แล้วก็เคยครอบครองรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมทวีปเอเชียปี 2018 จะถูกห้ามลงเล่นในเกมเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีกจนกระทั่งไป 2020 ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มปี 2020 ดาวเตะดีกรีดีเลิศระดับทวีปจะอดช่วยสมาคมอัลชาด ผู้แทนจากกาตาร์ ในตอนออกตัวรอบแบ่งกลุ่ม 3 เกม และก็จะกลับมาลงเล่นได้ข้างหลังวันที่ 20 มีนาคม63 ส่วนเกมบอลสมาพันธ์ชิงชนะเลิศโลกและก็ลีกในประเทศที่อัลชาดลงกระทำการชิงชัยยังไม่มีบทกำหนดโทษแบนจากเอเอฟซีแล้วก็ฟีฟ่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา