กอดกันแล้วยังไง?ฟีร์มีโน่มีคำตอบข้างหลังโดนคีนจวกหนักกลุ่มแซมบ้าทำแดงเดือดไม่ขลัง



โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เปิดเผยคิดอย่างไรบ้าง ข้างหลังโดน รอย คีน จวกเรื่องหน้าแข้งแซมบ้า แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง หงส์แดง กอดกันกลมไม่สมกับเป็น 2 กลุ่มคู่ปรับตลอดไป

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า หงส์แดง โต้ตอบข้อวิจารณ์ของ รอย คีน ตำนานกัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชอบใจข้างหลังมองเห็นนักฟุตบอลบราซิเลียนของอีกทั้ง "ปีศาจแดงแล้วก็ "ลิเวอร์พูลกอดกันก่อนหน้าเกมแดงเดือดที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจบสิ้นลงด้วยการเท่ากันไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา เล่นสนุกเกอร์ออนไลน์

ก่อนเกมมีภาพที่ ฟีร์มีโน่ กับ ฟาบินโญ่ สองหน้าแข้ง หงส์แดง เข้ามากอดแล้วก็จูบกับ เฟร็ด แล้วก็ อันเดรส เปเรยร่า ดาวเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ คีน ไม่ปลาบปลื้มกับการกระทำของดาวเตะชาวบราซิเลียนพวกนี้

"คุณกำลังจะทำศึกทำสงคราม แล้วดันมากอดกับจูบกัน ที่จริงแล้วไม่สมควรดูพวกเขาด้วย คุณจัดเตรียมออกศึก รวมทั้งดันไปกอดกับผู้อื่น ค่อยคุยกันข้างหลังเกมก็ได้ หรือครั้งคราวไม่ต้องไปคุยกับพวกเขาก็ได้" คีโน่ เปิดเผย

แม้กระนั้น ฟีร์มีโน่ แสดงความเห็นถึงหัวข้อนี้ผ่าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ว่า "ผมมิได้อยากได้แต่งเรื่องวิวาทกับคนใดกันแน่ ผมเห็นว่ามันคือเรื่องปกติที่ก่อนเกมจะมีการทักกัน ถามกันว่าพวกเขาเป็นเยี่ยงไรบ้าง"

"มันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรมากยิ่งกว่านั้น อย่างไรก็ดี เมื่ออยู่ในสนาม พวกเขามิได้เป็นเพื่อนแล้ว แต่ละคนจะคุ้มครองปกป้องสมาคมของตนเองด้วยความรู้ความเข้าใจอย่างถึงที่สุด หลังจากนั้นความเป็นคู่แข่งก็จะมากยิ่งขึ้นในสนามดาวยิงกลุ่มชาติบราซิล ตบท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา