เต็มๆ!ลำแข้งฟุตซอลถีบหน้าคู่ต่อสู้กระทั่งสลบคาสนาม




เกิดเหตุการณ์น่าตกใจในเกมฟุตซอลของบราซิล เมื่อ ดาเนี่ยล บาตัลญ่า ดาวเตะ โครินเธียนส์ กระทั่งถึงเท้าเข้าไปที่หน้าของ แฟร์นันดินโญ่ ทำเอาอีกข้างสลบเหมือดไปพักหนึ่ง ส่วน บาตัลญ่า ก็โดนใบแดงในทันที
ดาเนี่ยล บาตัลญ่า นักฟุตซอลของ โครินเธียนส์ กระทั่งถึงเข้าไปที่บริเวณใบหน้าของ แฟร์นันดินโญ่ ผู้เล่นของ อินเทลลี เด ซาน คาร์ลอส แบบสุดแรงเกิด ระหว่างเกมฟุตซอลของประเทศบราซิลที่ทั้งคู่กลุ่มเจอะกันเมื่อตอนสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้

เวลาที่สกอร์เท่ากันอยู่ 1-1 นั้น เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของ บาตัลญ่า เพียรพยายามจะตอกบอลกลับข้างหลัง แม้กระนั้นทำผิดพลาดกระทั่งไปเข้าทาง แฟร์นันดินโญ่ ซึ่ง แฟร์นันดินโญ่ ก็แตะต้องบอลหนึ่งจังหวะเพื่อหวังที่จะเล่นต่อ แม้กระนั้นเขาแตะบอลแรงไปหน่อยจนกระทั่งทำให้บอลไหลห่างจากตัวในระดับหนึ่ง แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ในจังหวะนั้น แฟร์นันดินโญ่ พากเพียรที่จะตามไปเล่นบอลต่อ แม้กระนั้น บาตัลญ่า ก็วิ่งเข้ามาเตะบอลแบบสุดแรงเช่นกัน รวมทั้งในจังหวะนั้นเท้าของ บาตัลญ่า ก็ไหลตามไปประทับเข้าไปที่บริเวณใบหน้าของคู่ปรับเต็มๆทำเอา แฟร์นันดินโญ่ ลงไปนอนนิ่งกับพื้นสนาม โดยไม่เป็นที่ชัดเจนว่า บาตัลญ่า ตั้งอกตั้งใจเล่นผิดกติกาใส่อีกข้าง หรือเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุจากการที่เท้าของเขาไหลไปตามแรงเหวี่ยง ซึ่งตัว บาตัลญ่า เพียรพยายามทำท่าอธิบายว่าเขาไม่ได้ตั้งใจปองร้ายสหายร่วมอาชีพเลย

ภายหลังจากผ่านไปพักหนึ่ง แฟร์นันดินโญ่ ก็ได้สติก่อนจะถูกส่งตัวไปยังโรงหมอ ส่วน บาตัลญ่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามโดยทันที โดยหนังสือพิมพ์เขตแดนถึงกับขนาดกล่าวว่านี่เป็นการทำฟาวล์ที่ร้ายแรงที่สุดในศตวรรษที่ 21 ด้วย ซึ่งท้ายที่สุดเกมนั้น โครินเธียนส์ ชนะไป 4-2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา