งานใหญ่รออยู่! 'มาดามแป้ง' จนกระทั่งไม่ยื่นฟ้องเปา ชี้ทุกคนมองเห็นแล้วกำเนิดอะไรขึ้น




ควันหลงจากเกมที่จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1 รั้งหัวหน้าฝูงไทยลีก แต่ทว่าเกมดังที่กล่าวมาแล้วมีจังหวะที่ท่าเรือเสียผลตอบแทนจากการวินิจฉัยถึง 2 ครั้ง
คราวแรกเป็นจังหวะที่ "ปราสาทสายฟ้าตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ นาสเซอร์ บาราซิต นาที 34 จากภาพช้าลูกดังที่กล่าวถึงแล้วเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนสุดแท้แต่ไลน์แมนมิได้ยอมแพ้ทำให้ ผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ ให้เป็นประตู

รวมทั้งอีกจังหวะ นาสเซอร์ บาราซิต โดน เอเลียต ดอเลาะห์ กองหลังการท่าเรือ ทำฟาวล์นอกกรอบจุดโทษแต่ว่าบอลไหลไปเข้าทาง ศศลักษ์ ไหประโคน ซึ่งผู้ตัดสิน นที ชูสุวรรณ ยกมือให้เล่นถัดไปเป็นจังหวะดีกว่าของกลุ่มจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ว่าจังหวะดังที่กล่าวมาข้างต้น ศศลักษณ์ ซัดบอลผ่านคานออกข้างหลังไป แทงไฮโลออนไลน์

ต่อจากนั้นผู้ตัดสินกลับมาเป่าย้อนไปให้เจ้าของบ้านได้ฟรีคิกนอกกรอบจากจังหวะฟาวล์จังหวะแรกทำให้ผู้เล่นการท่าเรือรุมคัดค้านเพราะว่าปลดปล่อยให้เป็นลูกดีกว่าจนกระทั่งสร้างจังหวะทำประตูไปแล้ว ก่อนที่จะ เควิน อินเกรโซ่ ปั่นฟรีคิกสุดงามเข้าประตูไปเป็นประตูจบท้ายให้จังหวัดบุรีรัมย์เอาชนะการท่าเรือไป 3-1 แทงบอลออนไลน์ยังไงให้รวย?

"มาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสมาคมการท่าเรือ เอฟซี เผยระหว่างเดินทางกลับจาก จังหวัดจังหวัดบุรีรัมย์ มายังกรุงเทพฯ เมื่อคืนนี้วันที่ 21 เดือนตุลาคมก่อนหน้านี้ ว่า จะไม่มีการต่อต้านใดใดให้ปล่อยไป รู้อยู่ว่ากำเนิดอะไรขึ้น ขอให้ทุกคนทำสมาธิ ด้วยเหตุว่ามีงานใหญ่อย่างเอฟเอ คัพ นัดหมายชิง วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ รออยู่ ทุกคนคงจะมองเห็นแล้วว่ามันอย่างไร

นอกจากนั้น "มาดามแป้งยังได้โพสต์ในเพจส่วนตัวข้างหลังเกมก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า "ที่แล้วก็แล้วไป... ไม่กระอักกระอ่วนดวงใจ... ถึงจะอย่างไรจะบริสุทธิ์ใจ รัก ฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา