FOOTBAll SPORT ชัดเลย!บิ๊กดอร์ทมุนด์ตอบแล้วเรื่องดึงมูรินโญ่



FOOTBAll SPORT มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบแบบจัดการเป็นระเบียบเรียบร้อย กับกระแสข่าวจัดเตรียมดึงที่ปรึกษายอดความสามารถอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมกองทัพ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานได้น่าผิดหวังในตอนต้นฤดูกาลนี้
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สมาพันธ์ดังที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน รับรองว่า สมาพันธ์ตนไม่มีเป้าหมายที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้ฝึกสอนชาวโปรตุกีส มาคุมกลุ่มอะไร แทงบอลเว็บไหนดีpantip

มูรินโญ่ ซึ่งไม่มีงานทำมานาน ตั้งแต่แมื่อถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล เมื่อธ.ค.ปีกลาย มีข่าวสารเกี่ยวข้องกับการเข้ามาคุมกองทัพ "เสือเหลืองแทนที่ ลูเซียง ฟาฟร์ โดยที่เช้าใจกันว่า ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดจากันแล้ว แต่ว่าปัจจุบัน ซอร์ค ออกโรงไม่ยอมรับเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นระเบียบ พร้อมประกาศชัดว่า ชมรมยังคงเชื่้อมั่นในความสามารถของ ฟาฟร์ ถึงแม้ผลงานของกลุ่มในตอนต้นฤดูนี้ไม่ค่อยดีก็ตาม

"พวกเรามิได้คุยกับผู้ฝึกสอนคนไหนกัน รวมทั้งพวกเราก็ยังแฮปปี้ดีกับ ลูเซียง ฟาฟร์ เพราะฉะนั้นกระแสข่าวลือต่างๆนานาที่เกี่ยวกับ มูรินโญ่ ไม่มีมูลข้อเท็จจริงเลยผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี

เดี๋ยวนี้ ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 15 แต้ม จากการลงแข่งขัน 8 นัดหมาย ตามหลัง โบรุสเซีย มึนอย่างเช่นกลัดบัค กลุ่มหัวหน้าฝูง เพียงแค่แต้มเดียว

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา