เอเยนต์ไม่มีกั๊กเปิดเผย"ซน"พร้อมย้ายซบกลุ่มดังกัลโช่




ธีส์ บลีไมสเตอร์ เอเยนต์ของ ซน ฮึง มิน ดาวเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สารภาพว่านักเตะในการควบคุมดูแลบางทีอาจให้โอกาสไป นาโปลี ในอนาคต
กองหน้ากลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ ซัดไปแล้ว 70 ประตูให้กับ ไก่เดือยทอง โดยเป็นอย่างยิ่งสำคัญของกลุ่มตลอดมารวมทั้งพาทีมไปสู่รอบชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และก็นับจากย้ายสู่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2015 ซน ฮึง มิน ก็สร้างชื่อให้กับตนเองจนได้รับการเยินยอว่าเป็นเยี่ยมในกองหน้าที่เยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แทงบอลเว็บไหนดีpantip

อย่างไรก็แล้วแต่ เอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมาบอกถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่ ซน จะย้ายไปค้าแข่งขันในลีก อิตาลี "ผมยังไม่เคยนำผู้เล่นไป นาโปลี เลย แม้กระนั้นก็ต้องการจะทำอย่างงั้นเช่นเดียวกันนะ เพราะว่า มาราโดน่า เป็นนักฟุตบอลที่ผมพอใจ ซึ่งเขาก็เล่นให้นาโปลี"

"แต่ก่อนผมเคยคุยกับ นาโปลี รวมทั้ง ผู้บริหาร ของพวกเขามาบ้าง - แล้วหาก ซน ไป นาโปลี เพราะอะไรจะไม่มีทางเป็นไปได้ล่ะในโลกบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซน ถูกใจ อิตาลีอาหารอิตาลี แล้วก็ผู้คนอิตาลี"

"ผมทราบดีว่ามันไม่ง่ายที่จะพาเขาออกมาจาก ท็อตแน่ม เนื่องจากว่า ค่าจ้างของเขาน่ะสูงมากมายแม้กระนั้นวันหนึ่งใครจะไปทราบล่ะ?"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา