เปิดเผยโฆษกสาว เครียดไหมถูกแฟนบอลร้องโชว์นมหน่อย เปิดเผยเคยมีภาพโป๊หลุด



ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า โฆษกสาวคนงาม เจาะจง สาวก นาโปลี ไม่ได้ตั้งใจบอกแบบล่วงเกินทางเพศกับคุณเลย โดยที่แท้แฟนบอลกลุ่มดังที่กล่าวมาข้างต้นให้กำลังใจคุณตลอดด้วย
ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า โฆษกสาวสวยชาวอิตาเลียน พูดว่าแฟนบอล นาโปลี ชมรมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้ตั้งใจตะคอกแบบล่วงเกินทางเพศกับคุณอะไร โดยมันเป็นเพียงแต่การเล่นกันขำๆระหว่างคุณกับแฟนบอลกลุ่มดังที่กล่าวถึงแล้วเพียงแค่นั้น

ในเกมลีกนัดหมายที่ นาโปลี เปิดรัง ซาน เปาโล เชือดชนะ เบรสชา 2-1 นั้น มันกำเนิดหลักสำคัญน่าดึงดูดขึ้นเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นตวาดใส่ ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า ว่าให้คุณแหวกเสื้อโชว์หน้าอกหน่อย ในเวลาที่ผู้รายงานข่าวรายดังที่กล่าวถึงมาแล้วเดินผ่านพวกเขาพอดิบพอดี แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ภายหลังจากได้ยินอย่างนั้น ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า ก็ยกนิ้วขึ้นมาจนกระทั่งราวกับเป็นการบอกให้แฟนบอลหยุดแผดเสียงอย่างงั้น พร้อมด้วยคว่ำนิ้วโป้งลงด้วย ซึ่งเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วก็ทำให้หลายท่านตำหนิกองเชียร์ นาโปลี ว่าทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะว่ามันราวกับเป็นการล่วงเกินทางคำบอกเล่า

นี่เป็นอีกทีที่ เลอ็อตต้า กลายเป็นใจความสำคัญที่หลายๆคนมีความสนใจ เพราะว่าเมื่อราว 3 ปีกลาย คุณเคยโดนแฮ็กเกอร์เอารูปนู้ดของคุณที่อยู่ใน ไอคลาวด์ ไปเผยแพร่ให้คนสามัญมองเห็นมาแล้ว โดยเวลานี้มันเป็นหลักสำคัญใหญ่กระทั่งแม้กระทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนมีชื่อเสียงยังออกมาคุ้มครองปกป้องคุณเลย ซึ่งคุณก็เปิดเผยว่าดีใจมากๆที่ บาโลเตลลี่ ทำอย่างงั้น

"ในเวลานั้นฉันยื่นฟ้องร้องไป มันมิได้เป็นการทำเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของฉันเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังเป็นการทำเพื่้อคุ้มครองปกป้องความเป็นส่วนตัวของสตรีหลายๆคนที่จำเป็นต้องต่อสู้กับปัญหากลุ่มนี้ด้วย ฉันชอบใจกับการแสดงออกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ แล้วก็การให้กำลังใจของเขามากๆมันทำให้ฉันคิดว่ามิได้อยู่ตัวผู้เดียวขณะนั้น และก็มีความรู้สึกว่าปัญหานี้มันคือปัญหาของส่วนกลางมากยิ่งกว่าที่ตนเองคิด"

โฆษกคนงามยังเสริมอีกว่าคุณเคยได้สัมภาษณ์ผู้จัดการทีมฟุตบอลชั้นหนึ่งอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ มาแล้ว พร้อมพูดว่าต้องการทดลองสัมภาษณ์คนแวดวงบอลที่อยู่ในประเทศอื่นๆดูบ้าง "การเป็นโฆษกมันเป็นความฝันของฉันมาตั้งแต่เด็กแล้ว

รวมทั้งฉันก็เคยสัมภาษณ์เพื่อนพ้องๆของฉันภายหลังจากพวกเขาเตะบอลเสร็จ มันนับว่าเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งที่ฉันได้ดำเนินการให้กับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ดาโซน เมื่ออาทิตย์ก่อนฉันได้สัมภาษณ์ รัดย่า นาอิงโกลัน ที่ กายารี่ จนกระทั่งมันทำให้ฉันรู้จักมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันติดใจกับความแข็งแกร่งของเขา และก็ความรักที่เขามีให้กับกลุ่ม รวมทั้งชีวิตของเขา"

นอกเหนือจากการได้สัมภาษณ์นักฟุตบอลเก่งๆแล้วนั้น ฉันยังได้โอกาสได้พบกับกุนซือที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้แก่ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ ด้วย คราวหนึ่งพวกเราให้สมุดกับ คาร์โล ไป แล้วฉันก็ขอให้เขาเขียนสิ่งที่เขาอยากได้ในช่วงฤดูกาล 2018-19

ซึ่งท้ายที่สุดก็มีเพียงแค่ฉันผู้เดียวที่ได้อ่านว่าเขาอยากได้อะไร แต่ว่าฉันบอกได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้วสิ่งที่ต้องการที่ว่ามันก็ไม่เกิดขึ้นวันหนึ่งฉันต้องการสัมภาษณ์นักฟุตบอลที่เล่นในเมืองนอก ตัวอย่างเช่น (ลิโอเนล) เมสซี่เซร์คิโอ รามอส, (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์, (แฮร์รี่เคนเนย์มาร์ รวมทั้งตำนานใน พรีเมียร์ลีก ยกตัวอย่างเช่น เดวิด เบ็คแฮม, อลัน เชียเรอร์ และก็ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา