FOOTBAll SPORT โหดเหี้ยมๆทั้งนั้น! สเตอร์ลิง,เคนนำกองทัพกลุ่มดี แชมเปี้ยนส์ ลีก วีก 3




FOOTBAll SPORT ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายสาม ที่พึ่งจะผ่านไปหยกๆเมื่อคืนนี้วันอังคารแล้วก็วันพุธก่อนหน้านี้ มีนักเตะคนจำนวนไม่น้อยอย่างยิ่งจริงๆที่ระเบิดฟอร์มได้โอเคมากๆรวมทั้งนี่เป็น 11 นักฟุตบอลเหมาะสมที่สุดประจำวีกนี้

ผู้เฝ้าประตู : เฟร์นานโด มุสเลร่า (กาลาตาซาราย), เรตติ้ง 8.28
ถึงแม้สังกัดเดิมแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 0-1 แต่ว่าเกมนี้ มุสเลร่า โชว์ฟอร์มได้โหดเหี้ยมสุดๆโดยออกแรงเซฟไปถึง 11 ครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นสถิติสูงสุดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

แบ็กขวา : แซร์จ ออริเย่ร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เรตติ้ง 8.59
เป็นอีกหนึ่งหน้าแข้ง สเปอร์ส ที่เล่นได้เด่นมากมายๆในเกมเปิดบ้านยำใหญ่ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 5-0 ซึ่งแมตช์นี้ ออริเย่ร์ ทำ 1 แอสซิสต์ แล้วก็สร้างช่องทางให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มลุ้นทำแต้มได้ถึง 4 ครั้ง แถมยังแท็กเกิ้ล 5 ครั้งด้วย

เซนเตอร์แบ็ก : ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก)เรตติ้ง 8.46
เซนิต เป็นฝ่ายบุกไปปราชัย แอร์เบ ไลป์ซิก 1-2 ก็จริง แม้กระนั้นเกมนี้ ราคิตสกี้ ช่วยหามเกมรับของกลุ่มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยช่วยสะสางบอลได้ถึง 9 ครั้ง แล้วก็ยังมีสถิติแท็กเกิ้ลกับแย่งบอลรวมกันได้ 3 ครั้ง

เซนเตอร์แบ็ก : สเตฟาน เดอ ฟราย (อินเตอร์ มิลาน), เรตติ้ง 8.18
เดอ ฟราย ได้รับเครดิตเป็นอย่างมากในเกมที่ อินเตอร์ เปิดบ้านอัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 โดยเว้นแต่เป็นคนแอสซิสต์ให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กดประตูขึ้นนำ 1-0 แล้ว เจ้าตัวยังสะดุดตาเรื่องเกมรับ ด้วยสถิติช่วยสะสางบอล 5 ครั้ง และก็ตำแหน่งแท็กเกิ้ลกับแย่งบอลรวมกันได้ 6 คราว แทงบอลออนไลน์เว็บไหนดี2019


แบ็กซ้าย : เรนาน โรดี้ (แอตเลติโก มาดริด), เรตติ้ง 8.1
โรดี้ เล่นได้เด่นมากมายๆในเกมที่ แอต. มาดริด เปิดบ้านเฉือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 โดยเจ้าตัวเป็นคนแอสซิสต์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ทำคะแนนชัย แถมยังทำหน้านี้เรื่องเกมยอมรับได้เยี่ยม ด้วยสถิติตำแหน่งแท็กเกิ้ลกับแย่งบอลรวมกัน 3 ครั้ง

ปีกขวา : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), เรตติ้ง 9.79
ฟอร์มของ บาร์ซ่า บางทีก็อาจจะไม่ค่อยถูกอกถูกใจแฟนบอลในเกมที่บุกไปเฉือน สลาเวีย ปราก 2-1 แม้กระนั้น เมสซี่ ก็เล่นได้ยอดมากๆโดยเกมนี้เจ้าตัวเป็นคนทำคะแนนขึ้นนำ 1-0 แถมยังช่วยสร้างจังหวะให้สหายลุ้นทำแต้ม 4 ที รวมทั้งเลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้ได้มากถึง 10 ครั้ง!!!

กองกลางตัวกลาง : อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน (หงส์แดง), เรตติ้ง 8.93
แชมเบอร์เลน นับว่าเป็นผู้แสดงนำชายของกลุ่ม "ลิเวอร์พูลในเกมที่บุกไปกระหน่ำ เกงค์ 4-1 โดยนอกเหนือจากทำสองประตูสุดงามๆแล้ว ดาวเตะวัย 26 ปี ยังมีการผ่านบอลถูกต้องถึง 88.9% ก่อนถูกสลับตัวออกในนาทีที่ 74

กองกลางตัวกลาง : โทนี่ โครส (เรอัล มาดริด), เรตติ้ง 8.87
ห้องเครื่องกลุ่มชาติเยอรมนีวัย 29 ปี เล่นได้สะดุดตามากๆในเกมที่ช่วย เรอัล มาดริด บุกไปเฉือน กาลาตาซาราย 1-0 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนทำแต้มชัยให้กับกลุ่ม แต่ว่าก็ยังช่วยกลุ่มในด้านอื่นเยอะแยะ โดยสร้างช่องทางให้เพื่อนพ้องลุ้นทำคะแนน 4 ครั้ง รวมทั้งยังแท็กเกิ้ลกับแย่งบอลรวมกันได้ถึง 7 ครั้ง

ปีกซ้าย : ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) : เรตติ้ง 10.0
สเตอร์ลิง เค้นฟอร์มสุดยอดได้อีกทีในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อน อตาลันต้า 5-1 จนได้คะแนนเต็ม 10 โดยเจ้าตัวใช้เวลาเพียงแค่ 11 นาทีแค่นั้นสำหรับในการกดแฮตทริก แถมยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำคะแนนตีเสมอ 1-1 แล้วก็เรียกจุดลูกโทษให้กับกลุ่มได้หนึ่งครั้ง (อเกวโร่ ฆ่าเข้าไปเป็นสกอร์กลับนำ 2-1) ด้วย

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) : เรตติ้ง 10.0
นี่เป็นอีกผู้ที่ได้คะแนนเต็ม 10 โดย เคน เว้นแต่ทำผู้เดียว 2 ตุงในเกมที่ช่วย "ไก่เดือยทองคำเปิดบ้านยำ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 5-0 แล้ว ยังช่วยสร้างจังหวะให้เพื่อนพ้องลุ้นทำแต้ม 3 ครั้ง และก็เกมนี้เจ้าตัวได้โอกาสได้ส่องประตูถึง 7 ทีด้วย

กองหน้า : คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง) : เรตติ้ง 9.59
เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้เทพสุดๆในเกมที่ เปแอสเช บุกไปกระซวก คลับ บรูช 5-0 โดยเจ้าตัวถูกสลับตัวลงมาเล่นแทน เอริก มักซิม ชูโป-โมติง นาทีที่ 52 แล้วก็ต่อไปเป็นการปะทุฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 20 ปี ด้วยการกดแฮตทริก + 1 แอสซิสต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา