FOOTBAll SPORT แม่นเลย!ย้อนฟังมูรินโญ่พยากรณ์อนาคตแม็คโทมิเนย์




FOOTBAll SPORT ย้อนฟังคำนายของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยก่อนที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนถึงเวลานี้เปลี่ยนเป็นจริงแล้ว ตอนที่แฟนบอล "ปีศาจแดงรับจะต้องดู "เฮียมู" ที่เป็นคนให้โอกาสให้ลำแข้งสกอตต์ได้ลงเล่น
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับคำกล่าวยกย่องเป็นอย่างมาก ข้างหลังทำผลงานได้เลิศในช่วงฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมปัจจุบันที่ "ปีศาจแดงบุกไปชนะ เชลซี 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 30 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

กองกลางกลุ่มชาติสกอตแลนด์ ก้าวขึ้นมาเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดงโดยยิ่งไปกว่านั้นในตอนที่กลุ่มขาด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส โดยได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกทุกแมตช์ ด้วยเหตุว่านับว่าเป็นผู้หยอกล้อหัวใจสำคัญในกลยุทธ์สร้างกลุ่มของที่ปรึกษา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แทงบอลถูกกฎหมายpantip

ก่อนหน้าที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยออกโรงชม แม็คโทมิเนย์ ว่าจะมีอนาคตแจ่มใสแน่ๆ แล้วก็ชูให้เป็น "หมาบ้าคนใหม่ของ "ปีศาจแดงภายหลังมอบโอกาสได้ลงเล่นในตอนที่ตนเองยังดำเนินงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มูรินโญ่ แสดงความเห็นไว้ในตอนที่ "ปีศาจแดงพบกับ บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูที่แล้วว่า "บาร์เซโลน่า มิได้เป็น บาร์เซโลน่า ในเกมนี้ ผมมีความคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะ 1 ผู้ที่มีส่วนกับประเด็นนี้ เหตุเพราะผมรู้สึกว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำเป็นเลิศในแผงกองกลางเว็บแทงบอลถูกกฎหมาย

"เขาทำเป็นราวกับที่ผมเคยเรียกเขา แต่ว่าสิ่งที่ผมเรียกมันสื่อไปในทางที่ดีนะ ซึ่งก็คือ เขาเป็นเสมือนหมาบ้า เขาไม่กลัวคนใดกัน จะต้องเห็นด้วยเขา เขาบีบคั้นหนัก แล้วก็เคลื่อนไปในที่ที่จำต้องเข้าบีบคั้นคู่ปรับ เขาบีบคั้นสูง แล้วก็ก่อเรื่องให้กับการขึ้นเกมของ บาร์เซโลน่ามูรินโญ่ กล่าว

ในขณะที่ ดาวเตะวัย 22 ปี เปิดเผยว่า ตนยังคงติดต่อกับ มูรินโญ่ อยู่ตลอด หากว่า "เฮียมู" จะโดนไล่ออกจากตำแหน่งไปตั้งแต่ธ.ค. ปีให้หลัง และก็เห็นด้วยว่า เป็นหนี้บุญคุณผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส อย่างยิ่ง แทงบอลถูกกฎหมาย

แม็คโทมิเนย์ เปิดใจว่า "แน่ๆผมไม่ได้อยากกล่าวอะไรมากสักเท่าไรนักเกี่ยวกับผู้จัดการทีมฟุตบอลคนก่อน แต่ว่า โชเซ่ เป็นอะไรที่พิเศษมากๆสำหรับผม เขายังคงติดต่อกับผมขณะนี้ และก็ชอบติดต่อมาหาผมข้างหลังจบการประลองบางนัดหมาย"

"เขามีพื้นที่พิเศษอยู่ในใจผมเสมอ รวมทั้งในหัวใจของครอบครัวผม เนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ที่ให้ผมได้เข้ามาอยู่ในกลุ่ม เขาเชื่อถือในตัวผม เขาเป็นผู้ที่พร้อมให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นกับคุณ ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาจำนวนมากเป็นอันมาก ด้วยเหตุว่าถ้าหากไม่มีเขา ผมก็บางทีอาจมิได้มาอยู่ตรงจุดนี้มิดฟิลด์สกอตต์ เปิดเผย

ด้าน แฟนบอล "ปีศาจแดงหลายราย แสดงความเห็นในโลกอินเตอร์เน็ตถึง มูรินโญ่ กับ แม็คโทมิเนย์ เป็นต้นว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่าที่ทวีตใจความว่า "มูรินโญ่ คิดถูกเกี่ยวกับ แม็คโทมิเนย์ นักฟุตบอลชั้นเยี่ยม"

เวลาที่แสดงความเห็นว่า "ผมชังหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับ มูรินโญ่ แต่ว่าผมจะติดหนี้ติดสินเขาตลอดกาลที่ให้ แม็คโทมิเนย์ ได้ช่องลงเล่นในกลุ่มชุดใหญ่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา