ห้ามประมาท! 4หน้าแข้งซัลซ์บวร์กที่หงส์แดงต้องระมัดระวัง



เปิด 4 นักฟุตบอลตัวอันตรายของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ที่ หงส์แดง ต้องระมัดระวังข้างหลังคืนวันนี้ "ลิเวอร์พูลมีคิวเปิดถิ่นแอลฟิลด์ต่อกรกลุ่มดังจากออสเตรียในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปอี นัดหมายลำดับที่สอง ในคืนวันที่ 2 เดือนตุลาคม 2562
เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก พึ่งจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเปิดบ้านกระหน่ำ เกงค์ ไปแบบเลอะเทอะ 6-2 ในถ้วยบิ๊กเอียร์เกมแรกเปิดฉากเก็บ 3 แต้มไปแบบสวหรู สวนกับ หงส์แดง ที่เกมแรกบุกแพ้ นาโปลี 0-2 โดยเหตุนี้เกมนี้พวกเขาก็เลยจะต้องย้ำพอเหมาะพอควร

แม้กระนั้นการพบกับ ซัลซ์บวร์ก เวลานี้บางทีอาจไม่ได้ง่ายเหตุเพราะพวกเขากำลังโชว์ฟอร์มรุนแรง รวมทั้งนี่เป็น 4 หน้าแข้งที่กลุ่มของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แทงบอลออนไลน์เว็บไหนดีpantip

โดมินิค โซบอสไล

กองกลางชาวฮังกาเรียนเคยกลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อลมาแล้ว แม้กระนั้นท้ายที่สุด ซัลซ์บวร์ก เพียรพยายามรั้งตัวนักฟุตบอลเอาไว้ได้

"โดมินิค มีความสามารถสำหรับในการเป็นกองกลางดีสุดในโลก" เรเน่ มาริค อดีตกาลผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ซัลซ์บวร์ก เคยกล่าวเอาไว้ ถึงแม้ โซบอสไล จะอยู่ในวัยเพียงแต่ 18 ปีแต่ว่าเขาแปลงเป็นหัวใจในดินแดนกึ่งกลางของกลุ่มไปแล้ว แล้วก็พึ่งจะทำเป็นหนึ่งประตูใส่เกงค์เกมที่แล้ว

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

ชื่อของเจ้าหนูฮาแลนด์ถูกเอ่ยถึงอย่างยิ่งในช่วงฤดูกาลนี้ ข้างหลังชว์ฟอร์มได้สุดโหดเหี้ยม โดยกระแทกไปแล้วถึง 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 10 นัดหมาย ซึ่งก็รวมทั้งผู้กระทำดแฮตทริกในเกมแรกที่ ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้านต้อน เกงค์ 6-2 เมื่อสองอาทิตย์ก่อนนับว่าเป็นเกมแจ้งกำเนิดของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้

ดาวเตะวัย 19 ปี มีรูปร่างสูงใหญ่ถึง 191 ซม.ซึ่งแน่ๆว่าเขาจะเป็นอาวุธหลักสำหรับในการจู่โจมลูกในอากาศ ซึ่งเป็นสิ่งที่แนวรับ หงส์แดง ต้องระมัดระวังดาวยิงชาวประเทศนอร์เวย์เป็นพิเศษ

เซกู กอยต้า

ดาวยิงวัย 19 ปี บางครั้งก็อาจจะเป็นตัวเลือกต่อจาก ฮาแลนด์ สำหรับการลงมาแปลงเกมในช่วงหลัง โดยหน้าแข้งชาวบุษบาทำเป็น 4 ประตูจาก 5 เกมซึ่งรวมทั้งนัดหมายปัจจุบันที่พึ่งซัด 2 ประตูพาทีมกระหน่ำ ออสเตรีย เวียนนา 4-1 โดยติดกลุ่มชาติมาลีไปแล้ว 1 นัดหมาย

ฮวาง อี ชาน

ดาวเตะชาวโสมขาวยกฐานะฝีเท้าขึ้นมากระทั่งเปลี่ยนเป็นอีกหนึ่งความคาดหวังในแนวรุกของกลุ่มไปแล้ว โดยฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 23 ปีกระหน่ำไปแล้ว 5 ประตูจาก 9 เกมทุกรายการฤดูกาลนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา