FOOTBAll SPORT สำคัญมาก!มอยส์ชี้หน้าแข้งผู้ใดกันที่แมนยูห้ามขาย




FOOTBAll SPORT เดวิด มอยส์ สมัยก่อนผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนด ไม่ว่าจะอย่างไรกองทัพ "ปีศาจแดงก็ไม่สมควรจะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวประเทศฝรั่งเศส พร้อมชี้ ขณะที่ทำผลงานได้ดิบได้ดีกับ ยูเวนตุส นั้น ป็อกบา ได้อยู่ในจุดที่สูงกว่าปัจจุบันนี้นิดนึง
เดวิด มอยส์ ที่ปรึกษาไม่มีงานทำชาวสกอตต์ แสดงความเชื่อถือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สมควรขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงออกมาจากกลุ่มด้วยประการทั้งปวง

แม้จะได้รับคำกล่าวชมจากผู้คนจำนวนมากว่าเป็นเยี่ยมในมิดฟิลด์ที่มีฝีเท้าดีเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ แม้กระนั้น ป็อกบา กลับไม่อาจจะโชว์ฟอร์มแบบงั้นออกมาได้บ่อยมากเท่าไรในช่วงเวลาที่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งทำให้เขาชอบโดนต่อว่าอย่างมาก เวลาเดียวกันเจ้าตัวก็กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างมากในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย และก็ถึงเขาจะยังอยู่กับกลุ่มต่อ แม้กระนั้นข่าวลือหัวข้อการย้ายกลุ่มของลำแข้งเลือดน้ำหอมก็ยังมีออกมาเรื่อย

มอยส์ กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "จนกระทั่งในขณะนี้ ป็อกบา ก็ยังเป็นกองกึ่งกลางที่เก่งที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ เขาสามารถเล่นให้กลุ่มไหนก็ได้ในโลกนี้ รวมทั้งหากมองเฉพาะในทวีปยุโรปก็ยิ่งไม่ต้องกล่าวถึง ไม่ว่าจะไปอยู่กับกลุ่มไหนเขาก็จะได้ลงเล่นแน่ๆแทงบอลออนไลน์เว็บไหนดี2019


"ผมก็มิได้ถึงขั้นเชื่อมั่นอยู่เสมอหรอกนะว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่เล่นดีแบบสม่ำเสมอ และก็สามารถสร้างความไม่เหมือนได้ทุกครั้งรึเปล่า หากมองเฉพาะประวัติความเป็นมาของเขาแล้วน่ะ คุณก็ย่อมจะต้องหวังว่าเขาจะสร้างความไม่เหมือนได้เป็นปกติ ซึ่งมันก็เกิดเรื่องจริงที่เขามิได้สร้างไม่เหมือนกันได้อยู่เป็นประจำ แต่ว่าผมรู้สึกว่าเขาน่าจะจำเป็นต้องอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถัดไปรึเปล่าน่ะหรอ ? คำตอบก็คือใช่ ผมคิดอย่างนั้น"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะช่วยทำให้กลุ่มชนะได้เสมือนอย่างที่ (ลิโอเนล) เมสซี่ ทำเป็นกับ บาร์เซโลน่า หรืออย่างที่ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ทำเป็นกับ ยูเวนตุส แต่ว่าผมยังมีความคิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์สูงสุดๆอยู่ เขาสามารถทำเป็นหลายประเภท"

"ยุคที่เขาอยู่กับ ยูเวนตุส เขาเล่นในตำแหน่งที่สูงกว่าขณะนี้เล็กน้อย ตอนคงที่โน่นเขาได้อยู่ในจุดที่ใกล้กรอบจุดโทษหลายครั้งกว่าในตอนนี้ แม้กระนั้นแน่ๆว่าหากคุณจำต้องจัดกลุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากขุมกำลังชุดนี้แล้วล่ะก็ ป็อกบา ก็จำต้องติดกลุ่มในตำแหน่งแดนกลางอยู่ตลอด"

ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. this was the of article of the yearฮอกกี้น้ำแข็ง I never seen the article like this I love to see the best article of the year like this I hope to contract with writter for bussiness

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา