ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด




กลุ่มชาติอินโดนีเซีย ยังไม่มีแต้มในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือกสรรโซนทวีปเอเชีย รอบสอง กรุ๊ป จี ข้างหลังลงไปในสนามไป 2 นัดหมายในบ้านตอนเดือน กันยายน62 จากผลงาน แพ้ มาเลเซีย 2-3 และก็ แพ้ไทย 0-3 โดยในตอนเดือน เดือนตุลาคม62 ทางสัมพันธ์บอลอินโดนีเซีย (PSSI) ยังเชื่อใจให้ ไซมอน แมคเมเนมี ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ วัย 41 ปี คุมกองทัพถัดไป โดยโปรแกรมของอินโดนีเซีย จะบุกไปเยี่ยม ยูเออี วันที่ 10 ตุลาคม62 รวมทั้ง กลับมาเปิดบ้านเล่นกับเวียดนาม ในวันที่ 15 เดือนตุลาคม62 เหตุการณ์ในตอนเดือน เดือนตุลาคม62 อินโดนีเซีย อยากได้ชัยเพื่อยืดช่องทางลุ้นเข้ารอบในตอนเกมที่เหลือ
ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ได้ประกาศเรียกผู้เล่น เพื่อเก็บเนื้อเก็บตัวฝึกวันที่ 3 เดือนตุลาคม62 ปริมาณ 25 ราย ผู้เล่นโดยมากจะเป็นชุดเดิมจาก 2 เกมแรก ที่น่าดึงดูดเป็นกลุ่มชาติชุดใหญ่ในสมัยของ ไซมอน แมคเมเนมี ยังไม่มีชื่อสตาร์ดาวรุ่งของแวดวงบอลอินโดนีเซีย วัย 19 ปี อย่าง เอกี้ เมาลานา ที่ค้าหน้าแข้งในลีกสูงสุดประเทศโปแลนด์กับสมาพันธ์บอล เลเชีย กอเด้น ตั้งแต่ปี 2017

แต่ว่าที่น่าสนมากยิ่งกว่าเป็นกลุ่มชาติอินโดนีเซีย ชุดไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังจัดแจงกลุ่มกีฬาซีเกมส์ 2019 ตอนสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติเดย์ รอบเดือน ตุลาคม62 เพราะเหตุว่ากลุ่มอินโดนีเซียไม่สามารถที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบท้ายที่สุด ยู-23 ชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย 2020 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ได้เรียกนักฟุตบอลรายนี้เข้ามาสู่กลุ่มเพื่อออกศึกรายการพิเศษที่เมืองจีน ระหว่างวันที่ 9-13 เดือนตุลาคม62 โดยมี 4 กลุ่มร่วมการประลองประกอบไปด้วย จีน,อินโดนีเซีย,ซาอุดิอาระเบีย รวมทั้ง จอร์แดน ซึ่ง เอกี้ เมาลานา ได้ตอบรับร่วมจัดเตรียมบินไปสมทบสหายร่วมกลุ่มที่เมืองจีนเพื่อออกศึกดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว

ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา