ข้อดีหงส์แดง!บาร์นส์ชี้สิ่งจำเป็นที่คล็อปป์ปลูกฝังให้กลุ่ม




จอห์น บาร์นส์ กำหนด เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ได้ปลูกฝังสิ่งที่สุดยอดให้กับกลุ่ม โน่นเป็นการที่จำต้องไม่มีข้ออ้างใดๆก็ตามทั้งมวล พร้อมแน่ใจว่าในช่วงฤดูกาลนี้ "ลิเวอร์พูลจะได้แชมป์ลีกไปครอบครอง

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ หงส์แดง บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "ลิเวอร์พูลได้ปลูกฝังให้กลุ่มของตัวเองห้ามมีคำแก้ตัวใดๆก็ตามทั้งหมด จนกระทั่งทำให้โน่นแปลงเป็นลักษณะเด่นของกลุ่ม

หงส์แดง มีวิวัฒนาการที่น่าประทับใจตลอดมาตั้งแต่แมื่อที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมกลุ่มเมื่อตอนตุลาคม ปี 2015 โดยฤดูก่อนเขาก็ถึงกับขนาดพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครอง รวมทั้งด้อยกว่าแชมป์ลีกโดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียงแต่ 1 คะแนนแค่นั้น ในเวลาที่ฤดูกาลนี้พวกเขาก็ออกสตาร์ตได้ดีเยี่ยมจนถึงเก็บชัยในลีกได้ครบอีกทั้ง 4 นัดหมาย

บาร์นส์ เปิดเผยว่า "ฤดูก่อนผมมีความรู้สึกอยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้แชมป์ลีก เหมือนกันกับการที่รู้สึกว่า ลิเวอร์พุล จะมีลุ้นจนกระทั่งตอนท้าย สวนในฤดูกาลนี้น่ะผมมีความรู้สึกว่า หงส์แดง จะได้แชมป์ลีกแน่ๆ พวกเขามีความเอาจริงเอาจังมีแรงกระตุ้น และก็มีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมภายหลังได้แชมป์แรกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้ว" แทงไฮโลออนไลน์

"สิ่งที่ คล็อปป์ ปลูกฝังให้กลุ่มชุดนี้เป็นการห้ามมีข้ออ้างใดๆก็ตามทั้งหมด เวลาแต่ละกลุ่มออกอาการแก้ตัว ไม่ว่าจะเพราะว่านักฟุตบอลมีลักษณะอาการเจ็บ หรือกลับมาจากไปเล่นให้กลุ่มชาติช้า มันก็จะเป็นการดูเหมือนมันคือเรื่องปกติที่พวกเขาจะทำคะแนนร่วงได้เมื่อพวกเขาทำผิดพลาด แม้กระนั้น คล็อปป์ ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา เขาปลูกฝังความนึกคิดที่ว่าห้ามมีคำแก้ตัวอะไรก็แล้วแต่ให้กับกลุ่มรวมทั้งบรรดาแฟนบอล บรรดานักฟุตบอลต่างก็ทราบดีว่าพวกเขาจะไม่มีคำแก้ตัวอะไรก็ตามถ้าหากเล่นได้ห่วย ไม่ว่าในเกมนั้นๆพวกเขาจะพบกับผู้ใดก็ช่าง โน่นเป็นจุดเด่นของ หงส์แดง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800