โอเว่น-เชียเรอร์เปิดการทำศึกน้ำลายผ่านโซเชียล




หักเหลี่ยมโหดเหี้ยม! อลัน เชียเรอร์ จวก ไมเคิ่ล โอเว่น ข้างหลังปากเสียบอกย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล เป็นสิ่งที่เศร้าใจสุด ก่อนโดนสวนกลับเรื่องความซื่อสัตย์
ไมเคิ่ล โอเว่น แล้วก็ อลัน เชียเรอร์ อดีตกาลสองกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษ เริ่มทำศึกน้ำลายผ่านสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างบ้าเลือด โดยอดีตกาลดาวยิง หงส์แดง ออกโรงแฉกลับว่า อดีตกาลหัวหอกสมญานาม "ฮอตชอต" มิได้จงรักกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จริง เพราะเหตุว่าเคยต้องการหนีไปเล่นให้ "ลิเวอร์พูลมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โอเว่น เผยผ่าน รีบูต หนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ของตนว่า ว่าการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2005 เป็นหนึ่งในสิ่งที่ตนรู้สึกเศร้าสูงที่สุดในชีวิต แทงไฮโลออนไลน์

"ตอนเริ่มฤดู 2005-06 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด บอกกับผมว่า นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อนาย ถ้าเกิดนายต้องการย้ายไปคงที่โน่นก็ไปได้เลยนะ แต่ว่าหากนายต้องการอยู่กับพวกเราต่อ นายก็อยู่ต่อได้แบบเดียวกัน"

"พอใช้ได้ยินอย่างงั้นผมก็ตอบเขาไปว่า แม้กระนั้นผมต้องการย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง นี่นา ซึ่งเขาก็พูดว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก นอกจากว่าพวกเขาจะให้คำแนะนำพอๆกับของ นิวคาสเซิ่ล น่ะ ผมบอกเลยว่าในเวลานั้นคำบอกเล่านั้นมันเป็นเสมือนมีดที่แทงเข้าตรงหัวใจของผมเต็มๆผมจำเป็นต้องพบกับ 2 หนทาง (ระหว่างการย้ายไป นิวคาสเซิ่ล กับการเล่นให้ เรอัล ต่อซึ่งมันก็ไม่มีอันไหนที่ผมถูกใจเลย"

"ขณะนั้น หงส์แดง ไม่สามารถที่จะให้ข้อเสนอแนะพอๆกับของ นิวคาสเซิ่ล ได้ แม้กระนั้นถ้าเกิดมองดูในด้านอาชีพการค้าขายลำแข้งแล้วน่ะ ผมก็เชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าการย้ายไปเล่นที่ตะวันออกเฉียงเหนือ (ซึ่งก็คือการไปอยู่กับนิวคาสเซิ่ล ที่อยู่ในแถวนั้นถือได้ว่าเป็นการถอยหลังลงลำคลองโอเว่น เปิดเผย

ข้างหลังมองเห็นเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วไม่นาน เชียเรอร์ ซึ่งเป็นตำนานของ นิวคาสเซิ่ล ก็สวนกลับผ่านทาง ทวิตเตอร์ ในทันทีว่า "ใช่สิ ไมเคิ่ล พวกเราก็คิดหัวข้อนั้นเหมือนกันกับค่าแรงที่นายได้รับ 120,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์.....

หลังจากนั้น โอเว่น ก็โต้กลับว่า "ยังคลุมเคลือนายมีความซื่อสัตย์ให้กับ นิวคาสเซิ่ล อย่างที่นายบากบั่นแสดงหรือไม่นะเพื่อนพ้อง ฉันยังนึกออกแจ้งชัดว่า นายเกือบจะเซ็นสัญญากับ หงส์แดง ข้างหลัง เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ให้นายเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม นายพากเพียรทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อย้ายออกไปให้ได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800