คาริอุสคนเดิมเล่นพลาดจนกระทั่งกลุ่มเสียประตู




ลอริส คาริอุส นายด่าน เบซิคตัส เล่นบกพร่องอย่างมหันต์ในเกมที่กลุ่มของพบกับ สโลวาน บราติสลาว่า ภายหลังจากเพียรพยายามจะออกมาโหม่งตัดบอล แต่ว่าดันกะจังหวะไม่ดี ทำเอาแฟนบอลล้อเลียนเขาอย่างสนุก
ลอริส คาริอุส ผู้เฝ้าประตูตัวยืมของ เบซิคตัส เล่นบกพร่องอย่างร้ายแรงจนกระทั่งทำให้กลุ่มเสียประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เค นัดหมายที่กลุ่มของเขาไปเยี่ยม สโลวาน บราติสลาว่า กลุ่มจาก สโลวาเกีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เดือนกันยายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา แทงบอลออนไลน์เว็บไหนดี2019

ในตอนนาทีที่ 14 ของนัดหมายดังที่กล่าวมาแล้ว ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เท่ากันอยู่ 0-0 นั้น นักฟุตบอลของเจ้าถิ่นสาดบอลยาวเข้ามาในฝั่งของ เบซิคตัส ซึ่งตอนต้นมันทำท่าว่าจะไม่น่าอันตรายอะไร โดย เปโดร เรโบโช่ แบ็กซ้ายของกลุ่มเยี่ยมก็วิ่งมารอเล่นบอลอยู่แล้ว

อย่างไรก็แล้วแต่ คาริอุส ที่ เบซิคตัส ยืมมาจาก หงส์แดง ด้วยคำสัญญา 2 ปี เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลายนั้น กลับออกมาอยู่นอกกรอบจุดโทษ รวมทั้งอุตสาหะที่จะวิ่งไปโหม่งบอล ซึ่งเขาก็กะจังหวะพลาดกระทั่งทำให้โหม่งบอลได้ไม่สุดแรง และก็ทำให้บอลวนเวียนอยู่บริเวณนั้น แถมนายด่านชาวเยอรมันยังไปชนกับ เรโบโช่ จนถึงทำให้เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มลงไปนอนกองกับพื้นสนามด้วย

พอเพียงเป็นอย่างงั้นมันก็เป็นการเปิดโอกาสให้ อันดราซ สโปราร์ กองหน้าของเจ้าถิ่นเข้าไปหาบอลได้อย่างง่ายๆก่อนจะยิงเข้าไปแบบไม่ยากเย็นเท่าไรนัก ทำให้ บราติสลาว่า ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะเจ้าของบ้านจะชนะไป 4-2 ซึ่งข้อผิดพลาดในคราวนี้ก็ทำให้แฟนบอลหลายท่านล้อเลียน คาริอุส กันเต็มกำลัง อาทิเช่น "ลอริส คาริอุส เอาอีกแล้ว เขานี่มันตำนานชัดๆ!", "บางสิ่งบางอย่างก็ไม่เคยแปรไปเลยจริงๆแล้วก็ "ขอถอนทุกคำกล่าวดีๆที่ผมเคยกล่าวเกี่ยวกับ คาริอุส แล้วกันฯลฯ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา