5 ข้อความสำคัญร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดหมายที่ 7 - วีคนี้มีบิ๊กแมตช์




บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิตย์นี้ มีคู่ที่น่าดึงดูดที่พวกเราเสนอมาเป็นหัวข้อให้แฟนคลับได้ติดตามกันเหมือนเคย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่บิ๊ก แมตช์ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่จะลงเล่นในคืนวันจันทร์ คู่ที่เหลือจะมีอะไรน่าดึงดูดบ้าง ไปดูกันได้เลย
ดาบคู่ขอบู๊หงส์

"ผู้นำฝูงหงส์แดง เดินหน้าตามล่าชัยในลีกนัดหมายที่ 16 ต่อเนื่องกัน ส่วนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะพบกลุ่มจากเมอร์ซี่ย์ ไซด์ เป็นเกมลำดับที่สองต่อเนื่องกัน

สนามบรามอลล์ เลน เป็นเพียงแต่ 1 ใน 3 สนามแข่งขันที่ หงส์แดง ไม่อาจจะเอาชนะได้ในเกมพรีเมียร์ลีก(3 เกมซึ่งนอกเหนือจากตรงนี้แล้วยังมี ซิตี้ กราวด์ ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (นัดหมายแล้วก็ บลูมฟิลด์ โร้ด ของ กางล็กพูล (นัดหมาย)

ประตูที่เชฟฯ ยูไนเต็ด ทำเป็นในลีกฤดูกาลนี้มาจากผู้เล่นที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย และก็มาจากการที่คู่ต่อสู้ยิ่งเข้าประตูของตัวเอง 2 ลูก ซึ่งสถิติคู่แข่งขันยิงให้นั้นเทียบเคียง หงส์แดง ในปีนี้ แทงบอลออนไลน์เว็บไหนดีpantip

ตั้งแต่ออกตัวฤดูกาล 2014/15 คริส วิลเดอร์ ที่ปรึกษาเจ้าถิ่น เป็นที่ปรึกษาที่เอาชนะบอลลีกได้มากที่สุดรวมทั้งเก็บแต้มมากมายสุดเหนือกว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลคนไหนกันแน่ใน 4 ลีกอังกฤษ ที่ ชนะ 125 นัดหมาย และก็เก็บคะแนนได้ 426 แต้ม

การพบกับกลุ่มสมาชิกใหม่เป็นของหวานของลิเวอร์พูล เมื่อตลอด 12 เกมที่พบกับกลุ่มพวกนั้น พวกเขาเอาชนะได้เรียบวุธ ยิงได้ถึง 35 ประตู เสียเพียงแค่ 4 ลูกเพียงแค่นั้น ซึ่งกลุ่มที่ทำสถิตินี้ได้นานสุดเป็น สเปอร์ส ที่ไม่แพ้กลุ่มสมาชิกใหม่ 16 เกม ระหว่างปี 2015 ถึง 2018

สิงห์บลูส์เปิดรังรับนกนางนวล

เชลซี รั้งครึ่งข้างล่างของตารางรวมทั้งมานะไต่เต้าเองขึ้นมาครึ่งบนให้ได้ ระหว่างที่ ไบร์ทตัน มีคะแนนเหนือโซนตกชั้น 2 คะแนนเพียงแค่นั้นแม้กระนั้นพวกเขาไม่แพ้คนไหนมาแล้ว 2 เกม

สถิติที่ทั้งสองพบกันเป็นเชลซีที่คว้าชัยได้ตลอด 8 เกม แล้วก็แม้ สิงห์บลูส์ ชนะได้อีกในสุดสัปดาห์นี้ก็จะถูกบันทึกสถิติใหม่ในบอลลีก นับจาก ปี 1888 ที่กลุ่มกลุ่มหนึ่งเก็บความมีชัยต่ออีกครั้งมครบทุกนัดหมาย

แทมมี่ อับราแฮม พบกับ ไบร์ทตัน มาแล้ว 5 เกม แต่ว่าเจ้าตัวยังทำประตูใส่เดอะ ซีกัลลส์ มิได้เลย ซึ่งเป็นกลุ่มที่เขายิงมิได้นานที่สุด

ไบร์ทตัน พุ่งเป้าไปที่ปรับปรุงฟอร์มเกมเยี่ยมสำหรับการพบกับกลุ่มระดับบิ๊ก ซิกซ์ ซึ่งพวกเขาเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการพบกัน 13 เกม นอกจากนั้น การทำประตูกลุ่มเยี่ยมก็คือปัญหาของกลุ่ม เมื่อการออกเยี่ยมนั้นจบสิ้นลงด้วยผลเสมอ 0-0 5 จาก 7 เกมเยี่ยมหลังสุด


ไก่เดือยทองคำจำเป็นต้องฮึดเกมนี้

สเปอร์ส พลาดไม่เข้ารอบ คาราบาว คัพ แบบช็อกแฟนบอล รวมทั้งเกมนี้พบกับคู่แข่งขันอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ชั้นแตกต่างกัน 6 ที่ แต่ว่าแต้มกลับห่างกันเพียงแค่คะแนนเดียวเพียงแค่นั้น

คู่นี้จะเป็นเพียงแค่คู่ลำดับที่สองเพียงแค่นั้นที่ลงเตะเจอะกันใน 5 สนามที่แตกต่าง ไล่ตั้งแต่ เวมบลี่ย์ไวท์ ฮาร์ท เลน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยมเซนต์ แมรี่ส์ แล้วก็ เดอะ เดลล์ ส่วนอีกหนึ่งคู่เป็น สเปอร์ส เจอ เวสต์แฮม ที่สนาม โบลีน กราวด์ รวมทั้ง ลอนดอน สเตเดี้ยม

เกมหลังสุดในลีกของสเปอร์ส ทำเป็นดีเยี่ยม พวกเขาชนะได้ทุกนัดหมาย ซึ่งสถิติที่นานที่สุดที่ชนะในบ้านเป็น 10 เกม ที่เคยเกิดขึ้นระหว่าเมษายน 2010 ถึง เดือนมกราคม 2001

แล้วก็สถิติที่ สเปอร์ส พบกับ เซาธ์ฯ นั้น ปรากฎว่า 8 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยได้ถึง 7 เกม ส่วนอีกหนึ่งเกมเป็นแพ้ เมื่อพ.ค. 2016

กลุ่มนักบุญ จัดแจงล่าชัยในลีกนอกบ้าน 3 เกมต่อเนื่องกันซึ่งถ้าหากทำเป็นจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อเดือน เดือนกุมภาพันธ์ 2015 ที่ขณะนี้ทำเป็น 4 เกมต่อเนื่องกันส่วนครั้งปัจจุบันที่เอาชนะเกมเยี่ยม 3 ครั้งต่อๆกันโดยที่ไม่เสียประตูนั้น จำเป็นต้องย้อนไปถึงเมษายน ปี 1992

เอฟเวอร์ตันฟอร์มบู่แต่ว่าขอสู้กลุ่มเป๊ป

ทอฟฟี่สีน้ำเงินแพ้มาสองเกมติด แต่ว่าเกมนี้งานหนักจริงๆเพราะว่าจำเป็นต้องพบ แมนฯ ซิตี้ ที่พึ่งจะกดวัตฟอร์ด ยับมา 8-0

เอ๋ยถึงการเล่นในบ้าน เอฟเวอร์ตัน ก็มีเรื่องมีราวดีๆเมื่อพวกเขาเอาชนะกลุ่มแชมป์เก่าในรังตนเองได้ถึง 10 เกม ด้อยกว่าเพียงแต่ หงส์แดง เพียงแค่นั้นที่ทำเป็น 13 นัดหมาย

เกมรุกของซิตี้ ดุเดือดเหลือ 6 เกมแรกซัดไปถึง 24 ประตู ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุด ตั้งแต่แมื่อฤดูกาล 1955/56 ที่วูล์ฟส์ ทำเป็นที่ 25 ประตู

เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้โอกาสเป็นนักฟุตบอลผู้ที่ 4 ที่ทำคะแนนได้ 8 เกมต่อเนื่องกันในพรีเมียร์ลีก เท่ากันกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ประตูรวมทั้ง เจมี่ วาร์ดี้ (11 ประตู)

288 นัดหมายของ ดาบิด ซิลบา ในพรีเมียร์ลีก เขาเก็บชัยได้ถึง 199 นัดหมาย ซึ่ง ซิลบา ได้โอกาสเป็นนักฟุตบอลผู้ที่ 26 ที่เก็บชัยได้ 200 นัดหมาย รวมทั้งจะทำลายสถิติไวที่สุดของ จอห์น เทอร์รี่ ที่ทำเป็นตอน 305 นัดหมาย

บิ๊กแมตช์ มันเดย์ ไนท์ "ผีแดง ปะทะ ปืนใหญ่"

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งชั้น 8 เพิ่งจะแพ้เกมในลีกต่อ เวสต์แฮม มา ส่วน อาร์เซน่อล อาทิตย์ก่อนกลับชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ในขณะที่เหลือเพศผู้เล่น 10 คน

สถิติการพบกันของคู่นี้ ปีศาจแดง มีภาษีดียิ่งกว่าเมื่อพวกเขาไม่แพ้ต่อ อาร์เซน่อล ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว 12 เกม (ชนะเสมอ4) ซึ่งครั้งปัจจุบันที่แพ้นั้นจะต้องย้อนไปเมื่อกันยายน 2006

อาร์เซน่อล เตรียมมองหาความมีชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด สองเกมต่อเนื่องกัน เป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อฤดูกาล 2006/07

เดอะ กันเนอร์ส เป็นกลุ่มที่ เจสซี่ย์ ลินการ์ด มักจะทำประตูใส่เป็นที่สุด เมื่อเขาเจาะตาข่ายใส่ปืนใหญ่ไปแล้ว 4 ประตู

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ทำประตูได้ 13 จากการพอดีจริงในลีก 13 เกม แล้วก็จากกการที่เขายิงไป 6 ประตูจาก 6 เกมแรกของฤดูกาล เป็นสถิติที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่ากันกับที่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ทำไว้เมื่อฤดูกาล 2007/08(6 ประตู)

ความคิดเห็น

  1. this was the of article of the yearฮอกกี้น้ำแข็ง I never seen the article like this I love to see the best article of the year like this I hope to contract with writter for bussiness

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา