ความผูกพันธ์!อัลลีเปิดเผยสุดเศร้าหมองโปเช็ตติโน่โดนปลด




อัลลี กองกลางดาวดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำหนด เศร้าใจสุดๆกับการไปของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พร้อมโทษตนเองมีส่วนทำให้ "พอช" โดนไล่ออก
เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์คนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมรมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่า ตนรู้สึกเศร้ามหาศาล กับการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติเตียนโน่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว วิธีการแทงบอลสด

ดังนี้ โปเช็ตติโน่ ถูก สเปอร์ส เด้งจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รวมทั้งต่อจากนั้นในวันพรุ่งนี้ "ไก่เดือยทองก็แต่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้ฝึกสอนชาวโปรเหม็นตุกีส ขึ้นมาคุมกองทัพแทน

ผมมีความคิดว่า มันเด่นชัดอยู่แล้วว่า เมาริซิโอ สื่อความหมายกับบรรดานักฟุตบอลเท่าไร เขาอยู่ตรงนี้มาห้าปี และก็ช่วยทำให้ผมปรับปรุงมากยิ่งกว่าเดิม ผมอยู่กับกลุ่มตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งก็มีอีกทั้งตอนที่ดีรวมทั้งร้าย แม้กระนั้นเขาช่วยผมก้าวผ่านสิ่งพวกนั้นมาได้ทั้งสิ้น เมื่อผมรู้ข่าวสาร ผมเศร้าใจมากมาย แม้กระนั้นก็ต้องการจะเข้าไปคุยกับเขาในทันที

มันอาจจะเป็นเพียงแค่การพูดคุยในฐานะเพื่อนฝูงแค่นั้น ตลอดห้าปีให้หลัง ผมมองเห็นเขามากยิ่งกว่าคนภายในครอบครัวของผมเสียอีก ด้วยเหตุนั้นมันก็เลยเกิดเรื่องทำใจได้ยากมากมายสำหรับผม แต่ว่าทุกๆอย่างมันสามารถเปลี่ยนได้ตลอด

"พวกเราต่างมีบทบาทงานการ พวกเราจำต้องเดินต่อไปด้านหน้า เพียงแค่เขาจะยังคงยอดเยี่ยมในผู้ที่ผมติดต่อด้วยตลอด ฐานะมันบางครั้งก็อาจจะแปรไป เพราะเหตุว่าเขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมฟุตบอลพวกเราแล้ว แต่ว่าเขาเป็นบุคคลที่สุดยอดสุดๆซึ่งช่วยผมตลอดไม่ใช่แค่เรื่องบอล แต่ว่าคือการใช้ชีวิตของผมด้วยเทคนิคการแทงบอลสด

"ในช่วงเวลาที่เขายังอยู่ตรงนี้ พวกเราคุยกันถึงเรื่องบอลตลอด ซึ่งผมก็ข่มใจคอยไม่ไหวแล้วที่กำลังจะได้พบแล้วก็คุยกับเขาอีกรอบ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สื่อความหมายมากมาย แม้กระนั้นคราวนี้อาจเสวนาถึงเรื่องบอลไม่มากเท่าที่ควรสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว โดย โปเช็ตติโน่ เป็นคนดึง อัลลี มาจาก เอ็มเค ดอนส์ เมื่อปี 2015

พร้อมนั้น อัลลี เห็นด้วยว่า ตนมีส่วนเช่นกันที่ทำให้ โปเช็ตติโน่ โดนปลดออก “ผมคงพูดปดแน่นอนหากจะกล่าวว่า ผมมิได้รู้สึกโทษตนเองเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พวกเรามีการเดินทางที่สุดแสนอัศจรรย์พวกเราเติบโตมาด้วยกันทั้งทีมสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนและก็นักฟุตบอล พวกเราบรรลุเป้าหมายเป็นอย่างยิ่ง เมื่อดูย้อนไปยังจุดเริ่ม” แทงบอลไลฟ์เว็บไหนได้เงินจริง

เรื่องอย่างนี้พวกเราไม่สามารถที่จะช่วยอะไรได้ นอกเหนือจากรู้สึกโทษตนเอง เพราะเหตุว่าพวกเราก็อยู่ในกลุ่ม แม้กระนั้นครั้งคราวหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่เวิร์คส่วนตัวสำหรับเรา สำหรับในตอนนี้พวกเราในฐานะนักฟุตบอล พวกเรามีผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ พวกเราเป็นหนี้บุญคุณชมรม ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำเป็นที่จะต้องทำให้มั่นใจว่า พวกเราสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีรวมทั้งคว้าแชมป์ได้อีกรอบ” อดีตกาลหน้าแข้ง เอ็มเค ดอนส์ เจาะจง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800