มอบโอกาส!บอร์ดอาร์เซน่อลเปิดเผยยังหนุนเอเมรี่คุมกลุ่ม



ราอูล ซานล์เยฮี รวมทั้ง ระเบียบ เวนเกตชาม 2 ผู้บริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล เจาะจง พวกเขายังเชื่อถือในตัว อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของกลุ่มอย่างเต็มเปี่ยม แม้กระนั้นรับ มันจะต้องปรับปรุงแก้ไขเรื่องผลงานโดยเร็วเช่นกัน วิธีการแทงบอลสด
ราอูล ซานล์เยฮี ประธานข้างบอลของ อาร์เซน่อล สมาพันธ์ดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และก็ ระเบียบ เวนเกตชาม กรรมการผู้จัดการของกลุ่ม พูดว่าบอร์ดบริหารยังช่วยเหลือให้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช ได้ทำงานต่อไป

ในช่วงฤดูกาล 2019-20 อาร์เซน่อล ส่งผลงานไม่สม่ำเสมอซักเท่าไหร่ โดยยิ่งไปกว่านั้น 5 นัดหมายหลังสุดของทุกรายการที่แพ้คนไหนกันแน่เลย ซึ่งมันก็ทำให้เริ่มมีข่าวลือหนักขึ้นว่า เอเมรี่ บางทีก็อาจจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้

ซานล์เยฮี แล้วก็ เวนเกตชาม กล่าวกับสตาฟฟ์ในงานที่นัดหมายรวมตัวกันว่า "พวกเราเองก็รู้สึกผิดหวังกับผลจากการแข่งขันและก็ฟอร์มการเล่นของกลุ่มเหมือนกันกับทุกๆคน พวกเรารู้สึกผิดหวังเหมือนกับเดียวกับอีกทั้งแฟนบอลของพวกเรา, อูไนนักฟุตบอล รวมทั้งกลุ่มสตาฟฟ์ทุกคน เพราะเหตุว่าพวกเรามิได้ทำผลงานอยู่ในระดับที่อยากได้ หรือดังที่มุ่งมาดเอาไว้เทคนิคการแทงบอลสด

"หลายแบบมันจะต้องดียิ่งขึ้นเพื่อที่พวกเราจะได้ส่งผลงานในช่วงฤดูกาลนี้ตรงตามแผนการที่ตั้งเอาไว้ (เช้าใจกันว่า อาร์เซน่อล ตั้งเป้าหมายว่าในช่วงฤดูกาลนี้กลุ่มจะต้องได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้วก็พวกเราก็ยังเชื่อถืออย่างเต็มเปี่ยม แทงบอลไลฟ์เว็บไหนได้เงินจริง

ว่า อูไน เป็นผู้ที่เหมาะสมกับงานนี้ รวมทั้งเชื่อถือในคณะทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังของพวกเรา พวกเราต่างก็ดำเนินการอย่างมากในเบื้องหน้าเบื้องหลังเพื่อกลับเหตุการณ์ให้ได้ แล้วก็พวกเราแน่ใจว่าพวกเราจะสามารถทำแบบงั้นได้"

สนับสนุนข่าวโดย: https://leadershipandselfdevelopment.com/วิธีการแทงบอลสด/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800