ย้อนดูคำบอกเล่าคล็อปป์เคยเตือนคูตินโญ่ก่อนเป็นจริง




เปิดคำกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง เคยเตือนสติ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เมื่อปี 2017 จนกระทั่งตอนนี้พิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าเป็นความจริงแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง เคยเตือน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ก่อนจะย้ายจาก"ลิเวอร์พูลไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อม.ค. ปี 2018 ว่า ควรต้องพบกับปัญหาในอาชีพอย่างไม่ต้องสงสัยถ้าหากล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ และก็ท้ายที่สุดก็เป็นความจริง แทงไฮโลขั้นต่ำ10บาท

ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายจาก หงส์แดง ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตอบแทนรวม 142 ล้านปอนด์ (ราวๆ 5,396 ล้านบาทนั้นคูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มโหดเหี้ยมราวกับตอนเล่นให้ "ลิเวอร์พูลได้เลย จนกระทั่งทำให้ตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาลำแข้งวัย 27 ปี กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างมาก

ปัจจุบัน ดาวเตะบราซิเลียน จำเป็นต้องย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยข้อตกลงยืมตัวตรงเวลา 1 ฤดู กับมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาด โดยคาดว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้

คล็อปป์ เคยกล่าวเตือนสติ คูตินโญ่ เอาไว้เมื่อพฤษภาคม ปี 2017 ว่า "อยู่ตรงนี้ต่อ รวมทั้งในที่สุดพวกเขาจะสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับคุณ แต่ว่าถ้าหากคุณย้ายไปอยู่ที่อื่นๆอย่าง บาร์เซโลน่าบาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริดล่ะก็ คุณจะแปลงเป็นแค่นักเตะปกติคนหนึ่ง ไม่เหมือนอยู่ตรงนี้ที่คุณจะทำบางอย่างได้มากกว่า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800