โทรหาเองเลย!เอวร่ากล่อมดีบาล่ายอมใจอ่อนซบแมนยู


โทรหาเองเลย!เอวร่ากล่อมดีบาล่ายอมใจอ่อนซบแมนยู



กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าวสาร ปาทริซ เอวร่า กำลังหว่านล้อมให้ เปาโล ดีบาล่า ยอมใจอ่อนย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังมีกระแสข่าวว่า "เบียงโคเนรี่" ต้องการแลกเปลี่ยนตัวเขากับ โรเมลู ลูกากู หัวหอก "ภูติผีปีศาจแดง"
ปาทริซ เอวร่า สมัยก่อนยอดแบ็กซ้ายชาวประเทศฝรั่งเศส ช่วยคะยั้นคะยอให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุสสมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มชั้นหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬามีชื่อเสียงของเมืองมะกะโรนี แทงไฮโลออนไลน์

ดีบาล่า กลายเป็นข่าวสารกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากในตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายหลังจาก ยูเวนตุส เลือกที่จะส่งเขาไปให้ "ภูติผีปีศาจแดงเพื่อเป็นการเปลี่ยนกับการให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมมาเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" โดยสื่อหลายรายกล่าวว่าทั้งคู่ทีมบรรลุข้อตกลงกันแล้วด้วย แล้วก็ขั้นตอนเดียวที่เหลืออยู่ในขณะนี้เป็นการให้ดีบาล่า ตกลงที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ดังนี้ เอวร่า ซึ่งเคยเล่นให้ทั้งยัง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ยูเวนตุส ก็ต้องการให้ดีลนี้เกิดมากๆจนกระทั่งลงทุนโทรศัพท์ไปหา ดีบาล่า เพื่อเพียรพยายามชักชวนให้หน้าแข้งวัย 25 ปี ยอมไปอยู่กับทีมของที่ปรึกษา โอเล่ กุนนาร์โซลชา ซึ่งในขณะนี้ ดีบาล่า ก็กำลังคิดมาก เพราะเหตุว่าถ้าเกิดไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็มีความหมายว่าเขาจะอดเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลที่ใกล้มาถึงนี้ แต่ว่าการอยู่กับ ยูเวนตุส ถัดไปก็มองไม่ใช่หนทางที่ดีมากแค่ไหน ด้วยเหตุว่าเขามิได้รับบทบาทสำคัญกับทีมมากมายเหมือนเดิมภายหลังการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทั่งทำให้ในช่วงฤดูกาล 2018-19 เขาทำแต้มได้เพียงแต่ 10 ลูก จากการลงเล่น 42 นัดหมายในทุกรายการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

เลือกเว็บเดิมพันเกมยิงปลาที่ดีที่สุด UFA800