ตอบแทนกันได้!คล็อปป์ดูสำรองหงส์แดงฟอร์มดีที่สุด




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง ออกโรงยกย่องบรรดาลำแข้งกำลังเสริมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมจนกระทั่งช่วยทำให้กลุ่มตี เอฟเวอร์ตัน 5-2 พร้อมชี้ เหล่าผู้เล่นสำรองของ "ลิเวอร์พูลมีคุณภาพที่สุดยอดอยู่แล้ว วิธีการแทงบอลสด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง กล่าวชมเชยบรรดาขุมกำลังหนุนของกลุ่มที่ต่างก็ทำผลงานได้เยี่ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่กองทัพ "ลิเวอร์พูลเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อวันพุธที่ 4 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นัดหมายนี้ คล็อปป์ จัดกลุ่มโดยเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดหมายปัจจุบันถึง 5 ตำแหน่ง โดยเขาถึงกับขนาดให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง พร้อมเปิดโอกาสพวกผู้เล่นสำรองในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอย่าง อดัม ลัลลาน่าเซอร์ดาน ชากิรี่ และก็ ดิว็อค โอริกี้ ได้เป็นตัวจริง แต่ว่าเจ้าถิ่นก็ยังเล่นได้ดุเดือดอย่างเดิมจนถึงชนะไปแบบไม่ยากเย็นนัก โดยอีก 2 ผู้ที่มิได้ลงเล่นในเกมก่อนแต่ว่าได้เป็นตัวจริงในนัดหมายนี้เป็น อาเดรียน กับ เจมส์ มิลเนอร์ เทคนิคการแทงบอลสด

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันเปิดเผยว่า "มันมีจังหวะการเล่นบอลที่สุดยอดหลายจังหวะในนัดหมายนี้ พวกเรากระทำแปลงตำแหน่งถึง 5 ตำแหน่ง ผมเอ่ยถึงประสิทธิภาพในขุมกำลังของพวกเราอยู่เป็นประจำฉะนั้นผมเลยจำต้องชี้ให้เห็นอยู่เรื่อยว่าที่ผมบอกมันเกิดเรื่องจริง คุณมอบหน้าที่ให้กับบรรดานักฟุตบอล แล้วก็พวกเขาก็จะต้องทำให้เห็นว่าพวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มที่สุดยอดได้ และก็ทำให้เห็นว่าพวกเขามีดีเพียงใด ซึ่งสิ่งที่พวกเขาทำเป็นมันก็ดีสุดๆ"

"มันมีการเล่นที่ดีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นประตูของ ดิว็อคการส่งบอลของ ซาดิโอการเล่นทุกจังหวะของ ชักการที่ อดัม ลัลลาน่า ไปอยู่ทั่วทุกทิศของสนามแล้วก็เล่นได้ดิบได้ดีหลายตอน แม้กระนั้นแน่ๆว่าในบางช่วงเกมรับของพวกเรามีปัญหาหน่อยเดียว เนื่องจากพวกเขาขึ้นเกมโดยตรงอย่างเร็ว"

"ทั้งหมดทุกอย่างมันกำลังเป็นได้ด้วยดีตอนที่พวกเรานำอยู่ 4-1 แต่ว่าผมเกลียดมากแค่ไหนในเวลาที่พวกเราโดนไล่มาเป็น 4-2 พวกเราจำเป็นต้องทำความเข้าใจจากประเด็นนี้ แล้วก็จำเป็นต้องปรับแก้กันให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งโน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำกันให้ได้ พวกเขา (ผู้เล่นสำรองของ หงส์แดงต่างก็เป็นนักเตะชั้นเลิศกันทั้งหมด ผมเคยกล่าวไปตั้งแต่ก่อนที่จะฤดูจะเริ่มขึ้นแล้วว่าในขุมกำลังของพวกเราน่ะมันไม่มีผู้ใดแม้กระทั้งผู้เดียวที่ไม่ใช่นักฟุตบอลชั้นเยี่ยม" แทงบอลไลฟ์เว็บไหนได้เงินจริง

"ประตูทุกลูกต่างก็เป็นประตูที่สุดยอด มันเป็นประตูที่งามสุดๆการส่งบอลก็ทำเป็นดี พวกเราเล่นบอลกันได้ดีเลิศ ผมถูกใจมันสุดๆพวกเราปรารถนาความสดใหม่ รวมทั้งผมก็จะต้องแสดงความเคารพนับถือต่อนักฟุตบอลในกลุ่มของผมด้วย มันก็แค่นั้นล่ะ วันนี้พวกเขาได้พิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของตนเองแล้ว วิธีการทำการเปลี่ยนแปลงมันสนุกสนานโคตรๆนักฟุตบอลทุกคนต่างก็พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มเก่งอย่างที่พวกเขาทำเป็นในวันนี้"


ความคิดเห็น

  1. คาสิโนออนไลน์ UFA007
    ufa007.co-เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์
    รวมเกมพนันทุกชนิด บาคาร่า สล็อต หวย แทงบอล .

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา