"การ์เลส"ผนึกกำลัง"นิชิโนะ"ขอพาไทยคืนเบอร์1อาเซียน

                             

"การ์เลส"ผนึกกำลัง"นิชิโนะ"ขอพาไทยคืนเบอร์1อาเซียน


ก่อนที่จะกลุ่มชาติไทย ชุดใหญ่ จะบู๊ศึกบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนทวีปเอเชียครั้งแรก กลุ่ม จี วันที่ 5 กันยายนนี้ เปิดบ้านพบกับ เวียดนาม ซึ่งไทยรัฐทีวี ช่อง 32ถ่ายทอดสดให้ชม ได้มีการแต่งตั้ง การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ มีบทบาทหลักในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการคิดแผนสะสมข้อมูลให้กับกลุ่ม
นอกนั้น อากิระ นิชิโนะ ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่ของกลุ่มชาติไทย ยังออกมาแสดงทัศนะส่วนตัวที่ต้องการจะพาทีมไปให้ถึงจุดมุ่งหมายว่า "ผมรู้สึกว่ากลุ่มของพวกเราสามารถก้าวไปถึงระดับนานาชาติได้ในอนาคต ซึ่งผมจะพยายามสนับสนุนให้ทีมชาติไทยก้าวไปถึงจุดนั้นให้ได้"

"
แต่วัตถุประสงค์แรกของผมเป็นพาทีมชาติไทยกลับไปเป็นทีมอันดับ 1 ของอาเซียนนี่เป็นก้าวแรก จากการที่ผมเดินทางไปดูการฝึกหัดของแต่ละสมาพันธ์ แล้วก็มองเห็นการประลองไทยลีก ก็มั่นใจว่าพวกเราจะสามารถไปถึงจุดที่พวกเราหวังเอาไว้ได้ด้วยเหมือนกันเกมไฮโลบนมือถือ

ในการประกาศอันดับโลกครั้งปัจจุบัน เกิดขึ้นในวันที่ 14 มิถานายน2019 ด้วยผลงานของ ทีมชาติไทย ที่ล้มเหลวสำหรับเพื่อการชิงชัยบอล คิงส์คัพ ครั้ง 47 ข้างหลังแพ้ทั้งคู่นัดหมายให้กับ เวียดนาม 0-1 รวมทั้งประเทศอินเดีย 0-1 ทำให้แรงกิ้งของพวกเขาจากเดิมที่ 114 ร่วงมาอยู่ที่ 116

โดย "ช้างศึกยังคงเป็นที่ 2 ของเอเซียอาคเนย์ ส่วนอันดับ 1 ยังเป็น เวียดนาม ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ ปาร์ค ฮัง ซอ ภายหลังมาคว้ารองแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47ที่ขยับจากอันดับที่ 98 ขึ้นมาอยู่ที่ 96 ของโลก พร้อมด้วยอยู่ที่ 15 ของทวีปอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลีกยุโรปแล้วยังไง อินโดฯสนที่แหน่งใด

สูตรในการวางเดิมพันเกมส์แบล็คแจ็ค

ข้อควรรู้เบื้องต้นก่อนทำการวางเดิมพันเกมส์ยิงปลา